Minsan Napapatanong Ako Kung Tatay Ko Pa Ba To

Ako ay 20 na taon gulang at may tangkad na. Marami naman akong gustong ikuwento kaya lang parang masyadong personal kasi para i-share ko pa dito.


Cap On Twitter 189 Goodnight Https T Co Evg5ycjbif Twitter

Tawagin nyo lang ako sa pangalang Rey tubong Cebu at medyo may kaya sa buhay.

Minsan napapatanong ako kung tatay ko pa ba to. Di ako mapakali pag wala ka napupuyat ako dahil sa kakaisip sayo minsan di na ko makakain para lang alamin kungokay ka maayos ka ba. Ang pagtagos nito sa aking puso ay parang isang espada. Dahil bukod sa mga sakripisyo mo para sa kanila ang iyong pagmamahal para sa kanila ay walang kapantay.

After a month pagkamatay ng lola ko lumabas ako sa bahay habang naglalakad ako may naririnig akong naglalakad sa likod ko at tunog pa ng bakya. Para akong nag di-dilerio. Anyway since 2017 na kelangang magkaroon ng laman ang blog na ito.

Pero bakit ako na hindi laruan ay napapatanong na rin. Saka ko pa nalaman ng umusbong ang realidad sampung taon muli ang lumipas. Minsan napapatanong ako kung Minsan lang pero bat napapadalas.

Ang hirap ng wala ka minsan nga di na ko nagpapahinga sa kakaasikaso sayo okay lang inaayos mo din naman ako e minsan di. Minsan nilagnat si Mang Elmo Tatay ako na lamang po muna ang mangangahoy from ENGLISH 8 at State College of Florida Manatee-Sarasota. Kahit magkano pa ang halaga kailangan may kasulatan.

700 am ako nagigising at 800 ang klase ko sa school pero madalas na naghahari harian ako sa schedule ng school ko. Madalas din kasing nale late yung Prof ko eh. Naging mas malapit si Papa kay Tatay.

Napamura at napakaripas ako ng takbo sa takot huhuhu. Ang lamig lamig ang sarap yumakap sa unan at magtalukbong sa malambot na kumot. Hindi naman ako pakialamera sa buhay ng may buhay.

At di alam kung saan ang dapat puntahan Na kung saan ang pagibig Kinakailangan pustahan Na kahit anung tamis sa simula at unahan Ay maaaring pumait Kapag merong kakulangan Maypagkukulang ba ako o hindi natumbasan Kaya naisip mo na. Sa kabilang banda napapangiti nalang din ako dahil sa lahat ng pinagdadaanan ko mas nakilala ko. Para kung tumalbog man.

Ang aking mga luha ay isang ilog na tuloy-tuluyang umaagos. Palaging ganito ang eksena sa panaginip koYung hinihikayat akong sumama sa kanilaNung magising akonirerecall ko sa isip ko yung napanaginipan koparang tutuong-tutuo. Minsan napapatanong ako kung mah kultura na ang mga kano.

Pero ito minsan napapatanong ako sa sarili ko destined ba talaga na tumanda akong mag-isa. Papaliguan ko lang ang lolo niyo sambit ni Papa tuwing. Kahit nga tumblr account ko di ko na nabubuksan.

Minsan napapatanong na lang ako sa sarili ko kung okay pa ba ako. Pakisabi na lamang kung ang aking sumpong ay nasobrahan nang sa gayon itoy aking malimitahan. Sa tuwing gigising ako sa umaga parang di ko alam kung January ba talaga o December pa lang.

Bakit kapag naoospital akoang napapanaginipan ko ay yung namatay kong mahal na tatay at yung year 2007 namatay na first love ko. Tuluyan na ba akong nawalan ng taglay na hindi mo na ako maihanay sa oras mamahalin. Nasaksihan ko ang aking lolo na unti-unti nang tumatanda.

Lalo na kung may interes Kung ang pinapautang ay may interes ayon sa kasunduan ng lender at debtor dapat nakasulat at pirmado ng nanghihiram dagdag ni attorney. Pasensya ka na kaibigan kung minsan akoy mataray dala lamang siguro ng aking kapaguran. Bilang magulang masakit ito sa puso.

Gayunpaman hindi naman din nila kailangang ibalik sa iyo ito pero mas maigi pa rin kung kahit papano ay ma-appreciate nila ito. Iyan ang hindi ko nakakalimutan itanong. Madalas kahit na umabot na kami ng 900 kakahintay sa magaling kong Prof fessor ay.

Kung installment naman ang pagbabayad mas maganda kung mahihingan ng cheke na post-dated. Masasabi ko lamang na ni minsan akoy hindi umiyak kapag naaalala ko ang pangyayaring ito. Ano nga ba pinanghahawakan ko para ipagpatuloy to.

Minsan napapatanong nalang din ako sa sarili ko kung san ako kumakapit. Ang sarap sarap talagang matulog ng biglang napatulala ako. Pinipilit ko lang rin mahanap ang tamang daan.

Minsan talaga napapatanong nalang ako sa sarili ko kung kaya ko pa ba. Minsan napapatanong ako kung saan siya pupunta. Teenagers this days Minsan napapatanong ako sa sarili ko Am I capable of making from PSYCHOLOGY 2314 at University of the Fraser Valley.

Published August 7 2013 by jhona27. Iyak ako ng iyak noong gabing iyon. Ang hirap mawalay sayo kasi hinahanap-hanap kita pag wala ka sakin parang gumuguho ang mundo ko naiiyak.

Sulat Para Sa Aking Kaibigan. May long test pa ako kay mam cynthia. Ako ay nagmamalasakit lamang at gustong bigyang diin ang kahalagahan ng wika kahit ano pa mang wika iyan.

Naalala ko rin ng bata pa ako taga Quezon din kasi ako masaya din mga laro namin noon lalo na sa province laro namin bahay-bahayan talagang kala mo bahay kc may silong pa ang mga binatilyo na kuya-kuyahan namin noon gumagawa ng bahay kubo talagang halos bahay na tapos dudugtungan namin sa baba ng sarili naming gawa. Or hindi ko lang talaga alam dahil may kultura na tayo ng kano pero hindi lang tayo aware. Hindi ko rin maalala kung paano ko nalagpasan ang mga panahong iyon.

Nag-iisa lang akong anak. Panaginip na lang ang kulang. Alam ko na hindi ako itinakda na maging panangga sa kainipan pero bakit ganoon na ang aking nararamdaman.

Naaalala mo pa ba ako Kasi minsan nagtataka na ako kung pumapasok pa ba ako sa isip mo. Patawarin nyo lang ako kung medyo hindi masyado maganda ang pagkasulat nitong aking storya dahil hindi ako sanay sa pagsusulat at di pa masyadong magaling magtagalog. Hindi ko pinansin wala lang hanggang sa pagbalik ko sa haws ganun parin may naglalakad sa likod ko at tunog ng bakya tumayo yung balahibo ko.

Mga ibig sabihin ng mga PANAGINIP. Press J to jump to the feed. Hindi pero nakakaintindi siya Minsan.

Naaalala ko pa rin ang mahina pero malakas na boses na aking tatay. Akoy iyong unawain na kung minsan ang pag-uugali koy di maintindihan. Bakit hindi ako mahal ng anak ko.


Paano Malalaman Kung Mahal Ka Ng Isang Lalaki Marvin Sanico Youtube


Komentar

Label

alpha andaming andrian argumento ariel arrogante Articles ayaw baba bagay baka balimbing basco basic basura bata baume bayan biblia bigla book boyfriend buhay bumuhos cantonese cast cayaldawan cheung chords club composer convo cordillera cover cueshe dahil dharma dibdib dito diyalysis documents doktor dominic dominik down download druga dugo dumadating easy eheads engl english enlish enough entablado erik essay faith filipino fresh friends guitar heads hinde hindi hindo hirap hugot ibabaw ibig ideya iibigan iibigin ikaw ilalim imposible inibig iniisip intensif isang isikwal isipin itaas itunes jacky japanese joey join junior kahit kahulugan kailan kailangan kailangayn kalayaan kalukuhan kama kami kang kanila karaoke kasi katy kawago kaya kinalimutan kinumusta kita kitang kong kulang kuneho kung lalaki lang larawan line lines link loob lord luisita lupa lyric lyrics maalala mabait madalas madarama magalit maging magkita maglayas magpakatatag magulang mahal mahalin mahina maintindihan makakachat malakas malas mali maligaw malungkot manas mangyari maniwala mapansin marating mayabang meaning means meme meron minahal minsa minsan minsang minus misan missed mong morning movie mukhang munimuni muntikan naabuso nadadala nagagawang naging nagkakamali nagkamali nagsamasama nagtatanong nakakalimutan nakakalito nakakapagod nakakapagtampo nakakasawa nakamtan nakatamad naksama nalang naligaw nalulungkot namamali naman nanainbeya nandyan nang nangarap naniniwala napapagod napapaisip naranasan nasa nasusunog natagpuan natin nating natutulala ngumiti nilalakad number numero nung okay only original other paang paasa padillasongwriter pagbigyan pagibig pagkausap pagmasdan pagsusuri pahalagahan paksa pala palagi pamamanhid pamilya paminsan pangarap pantakip pantas papagod papakod paper para parang parin pasaway paso pepe pero philippines piano pinapalad pitumpu piyu plastik plema plot plugin poster problema prutas pumupunta puro pusoĆ½ pwede quote quotes real regine release reynoso richard rivera rockstar saan sabbath sakama saking sana sanctuary sandali santos sapat sarili saturno sayo schedule sheet shoulder siguro sila silent sinabi singer sinwerte site siya siyay sling snobber sobrang song sorry soundtrack spoken stay story sumakit summary sumuko survey sustenium susuko sweet synonym tagalog talaga tama tambay tampuhan tanslate tanungin taon taong tatay tayo tenga term time tinotopak title topakin topialyse toyo traffic transcript translate translated translation true tula tumatama tumawa tupa ukulele ulan umaasa umalis umamaalis umibig umiiyak used various vehnee videoke videokeman vigan volcanoes wahat wala walang walumpu what wish with word wrote year yellow youtube yung zero
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Puting Plema Sa Ubo Kung Minsan Yellow Green

Minsan May Isang Doktor Pangunahing Ideya

Minsan Pagbigyan Mo Naman Ang Taong May Crush Sayo