Minsan Sandali Na Lng

Na mahalin kat sambitin. Help me i need to translate dis song to english.


Ngumiti Kahit Na Napipilitan Kahit Pa Sinasadya Mo Akong Masaktan Paminsan Minsan Bawat Sandali Na Lang

Eb 4X Eb 4X Eb Cm Fm 2X C - Bb Verse I.

Minsan sandali na lng. Verse 1 C Minsan sabi niya sa akin Am sandali na lang Dm Em akala ko naman ay sigurado na ako F G handa kong tanggapin ang kanyang oo C Bigla na lang nagbago ang isip niya Am hindi ko akalain na ganon pala siya Dm Em pinaasa niya lang ako F G bitin na bitin ako chorus. Lyrics to di Bale Na Lang by Gary Valenciano. At aalis magbabalik At uuliting sabihin Na mahalin kat sambitin Kahit muling masaktan Sa pag-alis Akoy magbabalik At sana naman.

Ngumiti kahit na napipilitan Kahit pa sinasadya Mo akong masaktan paminsan-minsan Bawat sandali na lang Tulad mo ba akong nahihirapan Lalot naiisip ka Diko na kaya pa pa kalimutan Bawat sandali na lang At aalis magbabalik At uuliting sabihn na Mamahalin kat sambitin Kahit muli. At aalis magbabalik At uuliting sabihin Na mahalin kat sambitin Kahit muling masaktan Sa pag-alis Akoy magbabalik At sana naman. Ano na lang yung sang sandali na makatikim ng pagmamahal.

Sa entabladong minsan ay sa akin. Minsan sabi niya sa akin Sandali na lang Akala ko naman ay sigurado na ako Handa kong tanggapin ang kanyang oo Bigla na lang nagbago ang isip niya Hindi ko akalain na ganon pala siya Pinaasa niya lang ako Bitin na bitin ako Oooh woh Hindi ko na alam kung makakaya ko pa Di bale na lang kaya. Matapos ang luhang ipinagpalit Ang sandali di naman magtagal ang yakap moy hahanap-hanapin.

Bawat sandali na lang. Tulad mo ba akong nahihirapan. The easy fast fun way to learn how to sing.

Ngumiti kahit na napipilitan Kahit pa sinasadya Mo akong masaktan paminsan-minsan Bawat sandali na lang. Ano na lang yung sang sandali na makatikim ng pagmamahal. Minsan sabi niya sa akin Am sandali na lang Dm Em akala ko naman ay sigurado na ako F G handa kong tanggapin ang kanyang oo C Bigla na lang nagbago ang isip niya Am hindi ko akalain na ganon pala siya Dm Em pinaasa niya lang ako F G bitin na bitin ako chorus Dmaj7 Cm Hindi ko na alam kung makakaya ko pa Bm E.

Minsan sabi niya sa akin sandali na lang Akala ko naman ay sigurado na ako Handa kong tanggapin ang kanyang oo Bigla na lang nagbago ang isip niya Hindi ko akalain na ganon pala siya Pinaasa niya lang ako Bitin na bitin ako Oooh woh Hindi ko na alam kung makakaya ko pa Di bale na lang kaya. Mo akong masaktan paminsan-minsan. Lyrics for Minsan Ang Minahal ay Ako by Celeste Legaspi.

Minsan sabi niya sa akin Sandali na lang Akala ko naman ay sigurado na ako Handa kong tanggapin ang kanyang oo Bigla na lang nagbago ang isip niya Hindi ko akalain na ganon pala siya Pinaasa niya. Bawat sandali na lang. Di Bale Na lang Gary Valenciano Intro.

Ito may gagawing dahilan. Di ko na kaya pa na kalimutan. Minsan Minahal Ay Ako Lyrics Song of Album Araw Gabi Mga Awit Ni Maestro Ryan by Aiza Seguerra ano na lang yung sang sandali na makatikim ng pagmamahal matapos ang luhang ipinagpalit di naman magtagal ang yakap.

Minsan Ang sabi niya sa akin sandali na lang Akala ko naman ay sigurado na ako Handa kong tanggapin ang kanyang oo Bgla na lang nagbago ang isip. Even though you feel that everything is worst and blurry always smile. Pagkat minsan ang minahal ay ako.

Minsan sabi niya sa akin Sandali na lang Akala ko naman ay sigurado na ako Handa kong tanggapin ang kanyang oo Bigla na lang nagbago ang isip niya Hindi ko akalain na ganon pala siya Pinaasa niya lang ako Bitin na bitin ako Oooh woh Hindi ko na alam kung makakaya ko pa Di bale na lang kaya. Di Bale Na Lang Lyrics Gary Valenciano. Ngumiti kahit na napipilitanKahit pa sinasadyaMo akong masaktan paminsan-minsanKahit sandali na langTulad mo ba akong nahihirapanDahil naiisip kaDi ko na kaya pang kalimutanBawat sandali na langAt aalis magbabalikAt uulitin sa muliMamahalin kasambitib.

At aalis magbabalik At uuliting sabihin Na mahalin kat sambitin Kahit muling. Minsan sabi niya sa akin Sandali na lang Akala ko naman ay sigurado na ako Handa kong tanggapin ang kanyang oo Bigla na lang nagbago ang isip niya Hindi ko akalain na ganon pala siya Pinaasa niya lang ako Bitin na bitin ako Oooh woh Hindi ko na alam kung makakaya ko pa Di bale na lang kaya Ako pa ba kaya ang nasa puso niya Di bale na lang kaya Ngunit mahal ko. Minsan sabi niya sa akin Sandali na lang Akala ko naman ay sigurado na ako Handa kong tanggapin ang kanyang oo Bigla na lang nagbago ang isip niya Hindi ko akalain na ganon pala siya Pinaasa niya lang ako Bitin na bitin ako Oooh woh Hindi ko na alam kung makakaya ko pa Di bale na lang kaya.

Bago tuluyang lumisan na minsan. Ang lingap mo ay hahanap-hanapin. If you believe that everything is not in a good condition.

Eb Minsan ang sabi niya sa akin Cm sandali na lang Fm Gm akala ko naman ay sigurado na ako Ab Bb handa kong tanggapin ang kanyang oo Eb Bigla na lang nagbago ang isip niya Cm hindi ko akalain na ganon pala siya Fm Gm pinaasa niya lang ako Ab Bb C bitin. Minsan minsan sabe nya sa akin sandali na lang akala ko naman ay sigurado na ako bitin na bitin ako wohoo So take note what ikaw panlasa umaasa kahit mabalasa at sa pagtitinginang ito mas pa kesa amoranto naengkanto nang dahil sayo na inlove sa sang katulad mo ikaw bay tama o mali kaya. At kung ako ay malimutan kahit sa awit ko man lamang.

NO COPYRIGHT INFRINGEMENT INTENDEDDi bale na lang lyrics - Jericho Rosales Versioni really like this song he done a really gud version Minsan sabi n. Create and get 5 IQ. Minsan sabi niya sa akin Sandali na lang Akala ko naman ay sigurado na ako Handa kong tanggapin ang kanyang oo Bigla na lang nagbago ang isip niya Hindi ko akalain na ganon pala siya.

There is no strumming pattern for this song yet. Minsan sabi niya sa akin Sandali na lang Akala ko naman ay sigurado na ako Handa kong tanggapin ang kanyang oo Bigla na lang nagbago ang isip niya Hindi ko akalain na ganon pala siya Pinaasa niya lang ako. Akala ko ang mundo na ay akin ngunit hindi pala ganyan Kay bilis makalimutan na minsan ang minahal ay ako Ano na lang yung kaunting.

Celeste Legaspi Michelle Maricelle Minsan Ang Minahal ay Akoć®ę­Œč©ž. Minsan sabi niya sa akin Sandali na lang Akala ko naman ay sigurado na ako Handa kong tanggapin ang kanyang oo Bigla na lang nagbago ang isip niya Hindi ko akalain na ganon pala siya Pinaasa niya lang ako Bitin na bitin ako Oooh woh. Mo akong masaktan paminsan-minsan Bawat sandali na lang.

Bawat sandali na lang. Ang minahal ay ako.


0cqkmgaivd8m5m


Komentar

Label

alpha andaming andrian argumento ariel arrogante Articles ayaw baba bagay baka balimbing basco basic basura bata baume bayan biblia bigla book boyfriend buhay bumuhos cantonese cast cayaldawan cheung chords club composer convo cordillera cover cueshe dahil dharma dibdib dito diyalysis documents doktor dominic dominik down download druga dugo dumadating easy eheads engl english enlish enough entablado erik essay faith filipino fresh friends guitar heads hinde hindi hindo hirap hugot ibabaw ibig ideya iibigan iibigin ikaw ilalim imposible inibig iniisip intensif isang isikwal isipin itaas itunes jacky japanese joey join junior kahit kahulugan kailan kailangan kailangayn kalayaan kalukuhan kama kami kang kanila karaoke kasi katy kawago kaya kinalimutan kinumusta kita kitang kong kulang kuneho kung lalaki lang larawan line lines link loob lord luisita lupa lyric lyrics maalala mabait madalas madarama magalit maging magkita maglayas magpakatatag magulang mahal mahalin mahina maintindihan makakachat malakas malas mali maligaw malungkot manas mangyari maniwala mapansin marating mayabang meaning means meme meron minahal minsa minsan minsang minus misan missed mong morning movie mukhang munimuni muntikan naabuso nadadala nagagawang naging nagkakamali nagkamali nagsamasama nagtatanong nakakalimutan nakakalito nakakapagod nakakapagtampo nakakasawa nakamtan nakatamad naksama nalang naligaw nalulungkot namamali naman nanainbeya nandyan nang nangarap naniniwala napapagod napapaisip naranasan nasa nasusunog natagpuan natin nating natutulala ngumiti nilalakad number numero nung okay only original other paang paasa padillasongwriter pagbigyan pagibig pagkausap pagmasdan pagsusuri pahalagahan paksa pala palagi pamamanhid pamilya paminsan pangarap pantakip pantas papagod papakod paper para parang parin pasaway paso pepe pero philippines piano pinapalad pitumpu piyu plastik plema plot plugin poster problema prutas pumupunta puro pusoĆ½ pwede quote quotes real regine release reynoso richard rivera rockstar saan sabbath sakama saking sana sanctuary sandali santos sapat sarili saturno sayo schedule sheet shoulder siguro sila silent sinabi singer sinwerte site siya siyay sling snobber sobrang song sorry soundtrack spoken stay story sumakit summary sumuko survey sustenium susuko sweet synonym tagalog talaga tama tambay tampuhan tanslate tanungin taon taong tatay tayo tenga term time tinotopak title topakin topialyse toyo traffic transcript translate translated translation true tula tumatama tumawa tupa ukulele ulan umaasa umalis umamaalis umibig umiiyak used various vehnee videoke videokeman vigan volcanoes wahat wala walang walumpu what wish with word wrote year yellow youtube yung zero
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Puting Plema Sa Ubo Kung Minsan Yellow Green

Minsan May Isang Doktor Pangunahing Ideya

Minsan Pagbigyan Mo Naman Ang Taong May Crush Sayo