Nagkamali Ka Lang Minsan

Hindi yata kita napupusuan hindi mo naman kasalanan na ang sakit ay hindi man lang maibsan hindi mo naman kasalanan na madali akong palitan. Pero minsan hindi padin pala sapat ang pagpapatawad.


Mr Bolero Paasa Quotes Asa Quotes Tagalog Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny

Yung tipong kapag nagkamali ka walang hiya kang tatakbosa sa mga kaibigan mo at sa mga taong.

Nagkamali ka lang minsan. Para patayin ka lang pero nasayo yun kung hahayaan mong patayin nya lahat ng masaya sayo. Kung nasaktan ka maghintay ka lang. Try mo kayang pag aralan kung bakit ganyan ka ka-drama.

Pinigilan kita pinili mo pa din akong bitawan. Ang karapatan kong madapa at bumangon sa buhay ng walang tatawa magagalit magtatanong o magbibilang kung ilang beses na kong nagkamali at ilang ulit dapat ako bumawi -Bob Ong Ilatag na to. Dugot pawis ang binuhos sa umaga pa lang.

Pag nagkamali sa past mo lesson learned yun. Pabulway na nga kung mag-utos ka Mainit pa ang ulo kong Walang pera ipinahihiya ako Sa barkada Minsan binabatukan mo pa. Bakit nga ba Bitter ka at bakit gusto mong maintindihan ka nila.

Ibinahagi nila ang lahat sa iyo nang magkasama kayong dalawa at ngayon nahihirapan silang baguhin ang kanilang gawain. Minsan mababaan ng phone o di mo lang masagot ang tawag at text nya eh war na agad. Alam ko nagkamali rin ako minsan.

Nag-iisa sila at ang unang bagay na nasa isip nila ay ang pag-text o tawagan ka. Hindi pa yun yung tunay. Wag yun ang gawin mong excuse kung bakit ka ganyan.

Minsan naisip ko ng nagkamali alop Bakit nga ba umibig sa iyo Nasilaw ako sa angking kagandahan mo Ngunit ang ganda mo palay Balat kayo Ooohh whooo. Join Facebook to connect with Minsan Lang Nagkamali and others you may know. Minsan pagod na pagod akong masaktan ng mga tao na iniisip ko kung sadya lang akong mag-isa sa mundong ito.

Minsan nagdesisyon ang mga Guys na pag-iintriga ka lang dahil nakakaramdam sila ng lungkot. Matagal bago mo sila mahanap. Nang minsang nagkamali ka at nilamon ka ng tukso hiniling ko pa din ang pananatili mo at nagpatawad ako.

Ang oras ay gamot para sa kaluluwa. Minsan kinakain minsan inuugali. Minsan Lang Nagkamali is on Facebook.

Saan nagkamali nakakainis Pero saan nagkagulo nakakalito Minsan nang nagkamali ayoko nang ulitin pa Minsan nang nagkunwari ayoko nang dayain pa Oh. CLR Omar B. Hindi ko sinabing maging ultimate loner ka forever.

Wag mong sabihin kase sa past mo naku. Magkamali ka lang ng konti galit na agad minsan kahit siya na ang may kasalanan eh ikaw pa ang dapat sumuyo at mag sorry. Ang punto ko ay kung may gusto kang makamtan sa buhay huwag na huwag kang susuko na na abutin ang mga bagay na ganun.

Sabi nya minsan talaga may mga taong darating lang sa buhay natin hindi para mag stay kundi para iwan ka lang din para may matutunan ka. Hindi naman totong sumuko ka na hindi mo pa lang natatagpuan yung dapat mong Makita The first thing we say kapag nabibigo tayo pagkatapos ng maraming subok. Di ko siya kakilala dahil hindi naman ako madalas na nasa shop.

Padrama effect lang yan. Isang taon na ang nakaraan simula nang ako. Mapupunta ka sa tipong akala mo ayun na pero nagkamali ka lang pala.

Pero hindi ka man lang nagbadyang sumagot at ganoon na lamang kalakas ang iyong loob na iwanan ako ng walang kaalam-alam. Marami ka munang pagdadaanan. Ang Malibog kong Asawa part 01-07 Kahit kailan di sumagi sa isip ko na ang asawa kong si Elna ay makikipagkantutan sa iba.

Yung parang nakakagawa ako ng mali dahil tatanga tanga ko. Para maging kalmado sa gabi habang naglilibang Salamat sa mga hindi lumisan. Minsan naiisip kong sinasayang ko lang ang buhay ko.

Minsan pala kailangan rin ang lakas para sabihing mahina ka. After all hindi ka naman inutil kulang ka lang sa tiyaga at sa salitang PANINIWALA. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Hindi para makiconnect sa public wifi kundi para mag-observe lang o kaya naman ay mag muni-muni. Ang sabi mo ay nilalamon ka ng iyong konsenya kaya pinili mo pa ding lumisan. Facebook gives people the power to share and makes the world more open and connected.

Supplier si Rex ng mga tinitinda naming electronics component sa computer shop namin. Nagkamali Patawad aking hinihingi Kahit anoy gagawin Muli ka lang mapasakin Inaamin kong ako ang nagkulang Tumingin sa iba di ko napigilan Ganti mo sa. Kay Heaven at sa nanay niya na nagsabi na 73 years old na ako bakit pa ako nagbabalita ng ganito tama ka Mommy dapat nga siguro na pag may blind item pabayaan ko na.

Dumating ang pagkakataon iyon nang makilala niya si Rex. Narasanan mo na ba yung pumunta sa isang lugar for example sa park tapos tatambay ka lang dun for a few hours. May iba na pala wala na pala tayo sumuko ka na pala sa atin masaya ka na pala sakaniya bakit hindi ko yata nalaman.

Pag kasama mo na sila. 14Ok lang sakin ang salitang sorry kapag minsan ka nang nagkamali ang hindi ok yung ginagawa mo ng habit ang pagsosory kapag may nagawa kang hindi tama_ 15Yung tipong lumulutang ka kapag dumadaan sa harap mo si crushpara kang namamasyal sa ulap_. Sa gabing malamig ay Masungit ka Pang nangalabit akoy.

Replika lang yun na sumusubok sa katatagan moPero kahit gaano kahirap at katagal ang danasin mo pag nakita mo na yung tunay na hinahanap mo. Dapat natuto ka and be thankful ka sa experiences na yun at nagiging lesson sa buhay mo. O gagamitin mo yung sakit na yun para masabi mo sa sarili mo na Kaya ko to Nasaktan mo lang ako pero hindi mo.

Mababaliw na ako sa kakatanong. Akala koy hindi ako nagkamali ngunit nagsabi ka ng sandali sandali hindi ako lilisan ngunit sandali ako palay nalilito minsan sandali. Minsan tinatawag ko itong Katamaran pero mas appropriate siguro ang Waste of Time na lang.

Ako ba ang nagkamali para bumitaw ka o nagsawa ka lang talaga. Galaw ko ngayon akin nang pinagiisipan. Nagkamali siya sa pakiramdam ng lungkot sa pagmamahal.

Kahit na nakita kong dumarating ito masakit pa ring malaman na wala kang pakialam sa aking damdamin. Isa lang ang hiling ko. Minsan ka nang nagkamali wag mo na ulitin muli -platypus.

Sa nagawa ko SORRY at ewan ko kung bakit malaking issue ang 100K na kung iisipin ay barya lang sa mga involved. Verse 1 Minsan na rin naman akong nalito Nagkamali ako ng daan hirap lumiko Nakauwi na kung saan dapat ako narito Ngayon ko lang natagpuan saya sa sarili ko Sa liriko na sinusulat ko ngayon Sana. Yung tipong asa ka nalang sa ibang tao.

Huli na to at ayaw ko na. Yung tipong di ko pinag-iisipan ang bawat bagay na ginagaw ko. May kausap ka lang na ibang babae eh.


Love C Photos Facebook


Komentar

Label

alpha andaming andrian argumento ariel arrogante Articles ayaw baba bagay baka balimbing basco basic basura bata baume bayan biblia bigla book boyfriend buhay bumuhos cantonese cast cayaldawan cheung chords club composer convo cordillera cover cueshe dahil dharma dibdib dito diyalysis documents doktor dominic dominik down download druga dugo dumadating easy eheads engl english enlish enough entablado erik essay faith filipino fresh friends guitar heads hinde hindi hindo hirap hugot ibabaw ibig ideya iibigan iibigin ikaw ilalim imposible inibig iniisip intensif isang isikwal isipin itaas itunes jacky japanese joey join junior kahit kahulugan kailan kailangan kailangayn kalayaan kalukuhan kama kami kang kanila karaoke kasi katy kawago kaya kinalimutan kinumusta kita kitang kong kulang kuneho kung lalaki lang larawan line lines link loob lord luisita lupa lyric lyrics maalala mabait madalas madarama magalit maging magkita maglayas magpakatatag magulang mahal mahalin mahina maintindihan makakachat malakas malas mali maligaw malungkot manas mangyari maniwala mapansin marating mayabang meaning means meme meron minahal minsa minsan minsang minus misan missed mong morning movie mukhang munimuni muntikan naabuso nadadala nagagawang naging nagkakamali nagkamali nagsamasama nagtatanong nakakalimutan nakakalito nakakapagod nakakapagtampo nakakasawa nakamtan nakatamad naksama nalang naligaw nalulungkot namamali naman nanainbeya nandyan nang nangarap naniniwala napapagod napapaisip naranasan nasa nasusunog natagpuan natin nating natutulala ngumiti nilalakad number numero nung okay only original other paang paasa padillasongwriter pagbigyan pagibig pagkausap pagmasdan pagsusuri pahalagahan paksa pala palagi pamamanhid pamilya paminsan pangarap pantakip pantas papagod papakod paper para parang parin pasaway paso pepe pero philippines piano pinapalad pitumpu piyu plastik plema plot plugin poster problema prutas pumupunta puro pusoĆ½ pwede quote quotes real regine release reynoso richard rivera rockstar saan sabbath sakama saking sana sanctuary sandali santos sapat sarili saturno sayo schedule sheet shoulder siguro sila silent sinabi singer sinwerte site siya siyay sling snobber sobrang song sorry soundtrack spoken stay story sumakit summary sumuko survey sustenium susuko sweet synonym tagalog talaga tama tambay tampuhan tanslate tanungin taon taong tatay tayo tenga term time tinotopak title topakin topialyse toyo traffic transcript translate translated translation true tula tumatama tumawa tupa ukulele ulan umaasa umalis umamaalis umibig umiiyak used various vehnee videoke videokeman vigan volcanoes wahat wala walang walumpu what wish with word wrote year yellow youtube yung zero
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Puting Plema Sa Ubo Kung Minsan Yellow Green

Minsan May Isang Doktor Pangunahing Ideya

Minsan Pagbigyan Mo Naman Ang Taong May Crush Sayo