Sana Kahit Minsan Lang

Nang dahil sa ikay may mahal ng iba. Pag-nakita ka na ni ayaw ng kumu D rap o pumik C it man lang G Dahil baka mawala kang bigla ng D hindi ko al C am.


Pin On Kiligbabes Jokes

Sana ay mapansin ako malaman mong kitay mahal at yan ay totoo.

Sana kahit minsan lang. Huwag mong iisiping nagbibiro ako. Bakit ikaw ang nais na matanaw nitong mga mata Tunay kayang nabighani ako sa taglay mong ganda Nais kong marinig malamyos mong tinig. Listen to Abegail Dorado Sana Kahit Minsan MP3 song.

Back to Sana Kahit Minsan. Sana Kahit Minsan song from the album OPM Back To Back Hits Of Lani Misalucha Jaya is released on Jun 2013. Bridge F G Em A7 Hanap ng puso ay laging ikaw Dm7 G C G Tanging nais koy ang yong pagmamahal F G Em A7 Sanay sabihing mahal mo rin ako Dm G C G Ikaw ang tawag.

Intro F - G - Em - A7 Verse C Bakit ikaw ang nais na matanaw Dm7 Nitong mga mata Dm7 Tunay kayang nabighani ako C Sa taglay mong ganda F G Em A7 Nais kong marinig malamyos mong tinig Dm7 Na sa aking aliw at tila ba itoy F G Hulog man ng langit Verse C Pag nakita ka nay ayaw nang Dm7 Kumurap o pumikit man lang Dm7. Facebook gives people the power to share and makes the world more open and connected. Tanging nais koy.

Sana sabihing mahal mo rin ako. Minsay hinah F agk G at yaka Em p yakap kita A. This song is sung by Abegail Dorado.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. At yan ay totoo Wag mong iisiping nagbibiro ako. Contextual translation of sana mahalin mo ako kahit minsan lang into English.

This is also one of my quick composition OF Tagalog Song. Sana kahit minsan lang ay nasabi ko. Sana ay mapansin ako.

Malaman kong ikay mahal at yan ang totoo. Based on a BPM of - 10 and a similar genre Preview. Sana kahit minsan ay mapansin ako Malaman kong ikay mahal at yan ang totoo Huwag mong iisiping nagbibiro ako Tunay ang pag-ibig na alay sa yo Hanap ng puso ay laging ikaw Tanging nais ko ang yong pagmamahal Sana sabihing mahal mo rin ako Ikaw ang tawag ng damdamin ko Chorus Sana ay mapansin ako malaman mong kitay mahal at yan ang totoo.

Sana kahit minsan lang Di na maibabalik kahit minsan lang Ang pag-ibig kong inaasam noon pa man Puso mo ay mayroon nang ibang minamahal Sanay madama mahal pa rin kita Sana kahit minsan lang Sana kahit minsan lang. Tanging nais ko ang yong pagmamahal. View the profiles of people named Sana Kahit Minsan Lang.

Tunay ang pag-ibig na alay sayo. Sana Kahit Minsan Kamikazee. About Sana Kahit Minsan Song.

Huwag mong iisiping nagbibiro ako. O kay tagal kay tagal kong hinintay. SANA KAHIT MINSAN LANG.

Ang pag-ibig na tunay na sayoy sanay taglay. This song is sung by Lani Misalucha. Sana kahit minsan Lyrics.

Ikaw ang tawag ng damdamin ko. Ngunit sa paggising ko ay tila ba tunay at nanghihinayang na. Malaman mong kitay mahal.

Ikaw ang nais ng damdamin ko. Listen to Lani Misalucha Sana Kahit Minsan MP3 song. Hanap ng puso ay laging ikaw.

Ngunit di ko masabi ang nararamdaman ng puso ko. Sana kahit minsan ay mapansin ako. Malaman kong ikay mahal at yan ang totoo.

Stream songs including Dito Ka Lang Sa Puso Ko Sana Kahit Minsan and more. Hanap ng puso ay laging ikaw. About Sana Kahit Minsan Song.

Create and get 5 IQ. Hello guys Good Day. Kahit Minsan Lang Chords by Lilet.

The duration of song is 0458. Sana Kahit Minsan Lyrics. 137 bpm AMaj 0442 -10398db 35 Popularity 31 Danceability 24 Energy 9 Liveness 0 Instrumentalness 27 Positiveness.

Learn to play guitar by chord tabs using chord diagrams transpose the key watch video lessons and much more. Na mahal kita aking sinta. Human translations with examples.

Album 2013 12 Songs. Huli na ng malaman ko. Sanay sabihing mahal mo rin ako.

Ikaw ang nais ng damdamin ko. Bakit ikaw ang nais na matanaw nitong mga mata Tunay kayang nabighani ako sa taglay mong ganda Nais kong marinig malamyos mong tinig. Join Facebook to connect with Sana Kahit Minsan Lang and others you may know.

SanaKahitMinsanLangLiletCoverSongMhayPegaridoThank You For Watching. Sana kahit minsan ay mapansin ako. Songs similar to Sana Kahit Minsan by Lani Misalucha.

The duration of song is 0408. Listen to Wynn Andrada by Wynn Andrada Minus One on Apple Music. Minsan Lang Kitang Iibigin.

If you are new to my YouTube Channel Please Subscribe and Click Bell All To. Tunay ang pag-ibig na alay sa yo. Malaman mong kitay mahal.

Sana sabihing mahal mo rin ako. Opps sorry a note on the 1st one that I submitted this is 100 accurate now. F G Em A7 Sana kahit minsan ay mapansin ako Dm7 G Malaman mong kitay mahal C G At yan ay totoo F G Em A7 Wag mong isiping nagbibiro ako Dm7 G C G Tunay ang pag-ibig na alay sa yo.

Sana Kahit Minsan song from the album My Amore is released on Apr 2018. Paroles officielles sous licence Lyricfind respectant le droit dauteur. Ang pag-ibig koy para lang sa yo.

Sana Kahit Minsan Lang is on Facebook. Tunay ang pag-ibig na alay sa yo. Must be me please love me yo tambien te amare.

Tanging nais ko ang yong pagmamahal. Join Facebook to connect with Sana Kahit Minsan Lang and others you may know. Sana kahit minsan ay mapansin ako.


Pin On Kiligbabes Jokes


Komentar

Label

alpha andaming andrian argumento ariel arrogante Articles ayaw baba bagay baka balimbing basco basic basura bata baume bayan biblia bigla book boyfriend buhay bumuhos cantonese cast cayaldawan cheung chords club composer convo cordillera cover cueshe dahil dharma dibdib dito diyalysis documents doktor dominic dominik down download druga dugo dumadating easy eheads engl english enlish enough entablado erik essay faith filipino fresh friends guitar heads hinde hindi hindo hirap hugot ibabaw ibig ideya iibigan iibigin ikaw ilalim imposible inibig iniisip intensif isang isikwal isipin itaas itunes jacky japanese joey join junior kahit kahulugan kailan kailangan kailangayn kalayaan kalukuhan kama kami kang kanila karaoke kasi katy kawago kaya kinalimutan kinumusta kita kitang kong kulang kuneho kung lalaki lang larawan line lines link loob lord luisita lupa lyric lyrics maalala mabait madalas madarama magalit maging magkita maglayas magpakatatag magulang mahal mahalin mahina maintindihan makakachat malakas malas mali maligaw malungkot manas mangyari maniwala mapansin marating mayabang meaning means meme meron minahal minsa minsan minsang minus misan missed mong morning movie mukhang munimuni muntikan naabuso nadadala nagagawang naging nagkakamali nagkamali nagsamasama nagtatanong nakakalimutan nakakalito nakakapagod nakakapagtampo nakakasawa nakamtan nakatamad naksama nalang naligaw nalulungkot namamali naman nanainbeya nandyan nang nangarap naniniwala napapagod napapaisip naranasan nasa nasusunog natagpuan natin nating natutulala ngumiti nilalakad number numero nung okay only original other paang paasa padillasongwriter pagbigyan pagibig pagkausap pagmasdan pagsusuri pahalagahan paksa pala palagi pamamanhid pamilya paminsan pangarap pantakip pantas papagod papakod paper para parang parin pasaway paso pepe pero philippines piano pinapalad pitumpu piyu plastik plema plot plugin poster problema prutas pumupunta puro pusoĆ½ pwede quote quotes real regine release reynoso richard rivera rockstar saan sabbath sakama saking sana sanctuary sandali santos sapat sarili saturno sayo schedule sheet shoulder siguro sila silent sinabi singer sinwerte site siya siyay sling snobber sobrang song sorry soundtrack spoken stay story sumakit summary sumuko survey sustenium susuko sweet synonym tagalog talaga tama tambay tampuhan tanslate tanungin taon taong tatay tayo tenga term time tinotopak title topakin topialyse toyo traffic transcript translate translated translation true tula tumatama tumawa tupa ukulele ulan umaasa umalis umamaalis umibig umiiyak used various vehnee videoke videokeman vigan volcanoes wahat wala walang walumpu what wish with word wrote year yellow youtube yung zero
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Puting Plema Sa Ubo Kung Minsan Yellow Green

Minsan May Isang Doktor Pangunahing Ideya

Minsan Pagbigyan Mo Naman Ang Taong May Crush Sayo