Minsan May Mga Bagay Na Hindi Mo Maintindihan

Mas concern sila sa ibang tao pero sa pamilya hindi priority. Iba-iba ang ating pinanggalingan pinagaralan kinalakihan at kinamuwangan.


Mao Gyud Ko Tagalog Quotes Funny Hugot Quotes Tagalog Tagalog Quotes

Mga bagay na minsan hindi mo pinapansin pero sobrang nakaka apekto sa buhay mo.

Minsan may mga bagay na hindi mo maintindihan. Kung minsan ay ikagugulat na lang natin kapag may nagawa tayong bagay na hindi natin akalain na makakaya nating gawin. Manhid ka raw wala ka raw pakiramdam sa paligid mo sa mga kinikilos ng ibang tao sa mga bagay na nasa ilalim ng sinasabi. August 4 2017 By chinkeetan.

Na hindi talaga pero kung kailan settled na ang lahat saka naman may babanat. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Payo rin niya minsan ay may mga bagay na hindi mo na kailangang paulit-ulit na sabihin sa iyong anak.

Na umaasa ka sa isang bagay na hindi naman pala totoo. Sa buhay natin minsan dadating tayo sa punto na hindi natin maintindihan ang mga bagay katulad sa pagkakaibigan minsan ang gagawa ng gulo pagitan ng isat isa ay hindi pagkakaintindihan. Bilang tao bawat isa sa atin ay may sariling pagpapakahulugan o pagpapaliwanag sa mga bagay-bagay na ating nakikita naririnig nararamdaman o pinagdadaanan na bunga ng mga karanasan natin sa buhay.

Hindi ko kayo iiwan sapagkat ako ay hahakbang lamang patungo sa magandang kinabukasan. Pero kasi yun yung tama eh. Minsan kahit anong efforts and plans mo nakakatamad eh pag nararamdam mo ung ksama mo sa bahay.

Minsan defined na ok ka na alam mo na. Yes hindi masamang tumulong sa ibang tao. Kung minsan akala natin ay kilala na natin ang ating sarili pero may mga pagkakataon na lumalabas ang ating hidden personality.

Sabi nila ako daw ang pinakamaganda at pinakasikat sa aming lugar noon. Kilala mo na ba ang iyong sarili. Kaya naman hindi ako magpapaalam.

Ang alam ko nabasa ko ito ngunit hindi ko na talaga matandaan kung nabasa ko nga ba ito sa isang libro o naikwento lang sa akin ng isang kaibigan. Human translations with examples. Contextual translation of may mga bagay na hindi maintindihan into English.

Pero dapat un tama lang. Kinsa hindi na namin maintindihan Ang tinuturo ng aming guro pag nagoonline class kami Kasi minsan sira-sira Ang signalat minsan din hindi kami nakakasali sa online class Kasi wala kaming load. Di lahat pedeng balikan kailangan mo din syang kalimutan mga alalay di na kayang balikan.

Mga bagay na ang hirap pakawalan pero kailangan kasi yun yung tama. Ika nga sa sikat na kanta Let it go Maaari ring hindi nakikinig ang bata dahil mayroon siyang pangangailangan na hindi mo naibibigay o natutugunan dahilan para hindi kayo magkaintindihan. 100 Bagay na Hindi Ko Maipaliwanag o Maintindihan.

Lagi may asungot na iniisip. Basta ang sabi ay ganito. Mga baga na sobra sobrang nagiging makahulugan sayo.

Minsan May isang PUTA Tingin ng mga bobong kapitbahay ko puta daw ako. Kapag natapos mo basahin alam mo na. Ang hindi ko lang maintindihan ay yung mga taong sa isang bagay na kanilang pinagdaanan ay sobrang dami nilang natutunan na para bang kung ano ang kanilang sinasabi ay makatotohanan o kaya naman minsan ang dating.

Nahihirapan din ba kayong magbura ng pictures and videos sa inyong mga gadgets. 7 BAGAY NA DAPAT HINDI NATIN MAKALIMUTAN. Hindi mo rin naman masisisi ang sarili mo kung bakit mo nagawa ang mga bagay na yon.

Dahil naunahan ka ng matatamis na salita sa mga kilos na ipinapakita nya at sa mga bagay na ipinaparamdam nya. Minsan may mga bagay na masaya nakakaiyak o minsan mapapatawa o kaya naman mapapatulala ka na lang ng hindi mo namamalayan. Ginawa ko ang gasgas na blog na ito para lang may bagong post.

Minsan may mga bagay na hindi mo maintindihan pero kailangan mong pakinggan. Mag isip ng mga bagay na madalas mong nagagawa na hindi mo - 9069356. Minsan sa sobrang pagkalimot natin sa mga bagay-bagay minsan napapaisip tayo kung nangyari ba talaga ang mga bagay na ito o itoy yari lamang ba ng ating imahinasyon.

Similar items smooth things insoluble things. Minsan nga pinagsisisihan ko kung bakit ganun yung ginawa ko. May mga bagay na gustong gusto ko.

Minsan may mga bagay na hindi mo inaasahan na dadating. Alam ko hindi mo maiintindihan kung bakit ko yun ginawa. Hindi ako nakakatulog kapag hindi nakasara ang cabinet na nasa paanan ko.

Sa katunayan iniisip ko minsan kung ang mga ito ay may posibilidad ba talagang mangyari o talagang gawa-gawa lamang ng tagasalaysay. Mga salitang hindi masyadong ginagamit ng mga pilipino March 6 2017 March 8 2017 marksansite Lahat tayong pilipino alam natin ang wikang pilipino piro may mga salita parin tayong hindi natin alam ang kahulugan yong sinasabi nilang malalalim na salita na ginagamit sa pangungusap piro minsan hindi natin maintindihan. Minsan di ko maiwasan mainis sa parents ko ang plans nila laging may kasamang ibang tao.

See posts photos and more on Facebook. Pati rin naman ako eh. Masasabi kong marami na akong narinig nabasa naikwento napanuod nai-tsismis nai-bulong na-isulat nai-tula naisip nakalimutan nai-lihim at napakinggang mga istorya.

Ito ang ating inner identity. Minsan hindi ko talaga maintindihan bakit may mga sitwasyon na nagiging palaisipan. Nandun pa rin tayo sa.

Alam kong magkikita pa tayo. Di ko nga alam kung sumpa. Ung feeling na igigive up mo na tapos parang may taong dadating para sabihin na wag muna kase.

Minsan may mga bagay talaga na hindi mo maintindihan. Siguro nga ay pinapalakas ko lang ang loob ko ngunit may mga bagay na kailangan tanggapin. Yan ang nakikita nating message kapag sinubukan nating mag-picture o mag-video pero punong-puno na ang memory ng phone natin.

Kaya dapat hindi na dagdagan pa ng dalawang linggo Ang klase sa taong ito upang mahaba haba Naman Ang aming bakasyon. Dahil mas madalas na nabubulag tayo masakit man aminin pero minsan nagiging tanga din tayo. Dapat malaman natin na kahit anong mangyari hayaan nating bigyan ang isat isa ng panahon para ibigay ang panig ng bawat isa.

Isang album lang ang pinapakinggan ko kapag nasa MRT. HInDI kOh mAiNtInDiHaN KuNg BhAkEt MeH mGa tAoNg GaNItO MaGtYpE. Kayo ay mananatili sa aking puso kasama ang mga alaalang nabuo kasama kayo.

It was so beautifull so many hugots are touching my heart.


Pin On Pinoy Lugaw


Komentar

Label

alpha andaming andrian argumento ariel arrogante Articles ayaw baba bagay baka balimbing basco basic basura bata baume bayan biblia bigla book boyfriend buhay bumuhos cantonese cast cayaldawan cheung chords club composer convo cordillera cover cueshe dahil dharma dibdib dito diyalysis documents doktor dominic dominik down download druga dugo dumadating easy eheads engl english enlish enough entablado erik essay faith filipino fresh friends guitar heads hinde hindi hindo hirap hugot ibabaw ibig ideya iibigan iibigin ikaw ilalim imposible inibig iniisip intensif isang isikwal isipin itaas itunes jacky japanese joey join junior kahit kahulugan kailan kailangan kailangayn kalayaan kalukuhan kama kami kang kanila karaoke kasi katy kawago kaya kinalimutan kinumusta kita kitang kong kulang kuneho kung lalaki lang larawan line lines link loob lord luisita lupa lyric lyrics maalala mabait madalas madarama magalit maging magkita maglayas magpakatatag magulang mahal mahalin mahina maintindihan makakachat malakas malas mali maligaw malungkot manas mangyari maniwala mapansin marating mayabang meaning means meme meron minahal minsa minsan minsang minus misan missed mong morning movie mukhang munimuni muntikan naabuso nadadala nagagawang naging nagkakamali nagkamali nagsamasama nagtatanong nakakalimutan nakakalito nakakapagod nakakapagtampo nakakasawa nakamtan nakatamad naksama nalang naligaw nalulungkot namamali naman nanainbeya nandyan nang nangarap naniniwala napapagod napapaisip naranasan nasa nasusunog natagpuan natin nating natutulala ngumiti nilalakad number numero nung okay only original other paang paasa padillasongwriter pagbigyan pagibig pagkausap pagmasdan pagsusuri pahalagahan paksa pala palagi pamamanhid pamilya paminsan pangarap pantakip pantas papagod papakod paper para parang parin pasaway paso pepe pero philippines piano pinapalad pitumpu piyu plastik plema plot plugin poster problema prutas pumupunta puro pusoĆ½ pwede quote quotes real regine release reynoso richard rivera rockstar saan sabbath sakama saking sana sanctuary sandali santos sapat sarili saturno sayo schedule sheet shoulder siguro sila silent sinabi singer sinwerte site siya siyay sling snobber sobrang song sorry soundtrack spoken stay story sumakit summary sumuko survey sustenium susuko sweet synonym tagalog talaga tama tambay tampuhan tanslate tanungin taon taong tatay tayo tenga term time tinotopak title topakin topialyse toyo traffic transcript translate translated translation true tula tumatama tumawa tupa ukulele ulan umaasa umalis umamaalis umibig umiiyak used various vehnee videoke videokeman vigan volcanoes wahat wala walang walumpu what wish with word wrote year yellow youtube yung zero
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Puting Plema Sa Ubo Kung Minsan Yellow Green

Minsan May Isang Doktor Pangunahing Ideya

Minsan Pagbigyan Mo Naman Ang Taong May Crush Sayo