Minsan Na Tanong Mo Ba Sa Sarili Mo Lyrics

Higit akong nagulat nang makita ka Mga tala palay nasa yong mga. Pag-ibig lang naman aking hiling.


2

Sa halip na sabihing Siya kasi ginalit niya ako aminin mo Hinayaan ko kasi ang sarili ko na magalit Sa halip na sabihing Siya ang dahilan kung bakit hindi ko napigil ang galit ko aminin mo Nasa akin na rin kung bakit ako nag-init sa galit Kapag inamin mong mali ka.

Minsan na tanong mo ba sa sarili mo lyrics. Kahit na saan ka man patungo Chorus ngunit ngayon kay bilis maglaho ng kahapon sanay huwag kalimutan ang ating mga pinagsamahan at kung sakaling gipitin ay laging iisipin na minsan tayo ay naging tunay na magkaibigan minsan ay parang wala nang bukas sa buhay natin inuman sa magdamag na para bang tayoy mauubusan sa ilalim ng bilog na buwan. Pag-ibig lang naman ang tangi kong hiling. Bakit ba late nanaman Bakit ka nag-alangan Bakit ka nagpadagan Bakit mo pinabayaang ikay masaktan Ang daming tanong na hindi mabigyan Ng.

O natanong mo na ba sa sarili mo na kailan ka ba magiging enough. Kung oo anung dahilan. Sounds perfect Wahhhh I dont wanna.

Mali ata yung tanong ko. 10052021 Kapag tinanggal mo ang mga kasamaan sa sarili mo ay matatanggal din ang kasamaan ng lipunan. Kung nasa kabaligtaran ka naman pakshet lang.

Natanong mo na ba sa sarili mo kung bakit minsan hindi mo mashare si Jesus sa school or sa mga tropa mo. Umiiksi ang oras di maibabalik. Hindi malimot ang iyong mga lambing.

Paulit-ulit na tanong sa sarili. Kaya alisin mo sa bokabularyo mo ang paninisi. CHORUS O kay sarap mong mahalin.

Kay tagal na naghintay ngayoy wala pa rin. Siguro hindi mo kaya kahit pa na saglit Gusto mo puro tamis dapat mayron ding pait Kaya ngayon ay sana sana Makuha kong mag-alaga Handugan ko ng harana Sarili bago mawala ah. Sa tingin mo ba normal ito.

Minsan ba natanong mo din sa sarili mo kung handa kana ba talaga o namimiss mo lang yung feeling na merong andyan at nagmamahal sayo haha. Sa mga araw na gusto mo siyang makasama. Minsan kasi nararamdaman mo na mahalaga ka na para bang sobrang importante mo sa kanya na kulang nalang talaga eh.

Normal naman yan di bainternal conversation liketapusin ko na itong trabaho para wala masabi boss kong bobo para mamayang lunch break balikan ko yung shoes na gusto bilihin tutal kakabayad ko lang ng cc koi totally deserve itrightright. Pag namatay na ang ilaw At ang natira ay ikaw Maraming tanong sa sarili Ang di mo masagot Hindi marinig ang sarili Basag na ang tunog Hindi ka ba. O kay sarap mong mahalin.

Napagod ka na kabibigay ng. Kung kelan nga ba darating ang taong hinihintay mo ng pagkatagal-tagal kung kelan mo ba mahahawakan ang mga kamay nya. Bakit ba late nanaman Bakit ka nag-alangan Bakit ka nagpadagan Bakit mo pinabayaang ikay masaktan Ang daming tanong na hindi mabigyan Ng kasagutan na.

Aking minamahal sa wakas ay natapos ko na ang. Pero meron meron ng pangako sa sarili mo na sasusunod na magmahal ka ulit hindi na ganun ka sakit. Na tila ba nabubulagan bakas ng nakaraan Na di na dapat balikan sa laki ng kamalian Tuloy ang buhay at pangarap sa bawat segundo Tao lang naman ako At dakilang macho Chorus Parang ihip lang ng hangin ang panahon Maraming tatahakin sa bawat yugto Tanong sa sarili kung titigil ba o tatakbo Tao lang naman ako Na tulad mo Chorus higher.

Listen to this quick excerpt from last Sundays. Kay tagal na naghintay ngayoy wala pa rin. So umpisahan natin sa tanong na ito.

Minsan din sa mga reunion nang inyong pamilya mas nakaka-pressure dahil sa dami nang tanong mga tita at tito mo tungkol sa status ng buhay mo. Kung darating paba yung araw na mahahagkan at makakasama mo siya. Mayrong mga bagay na parang biglaang dumarating Tanong sa sarili ano nga bang nangyari hindi maikubli Pagpikit ng mga mata mukha mo ang nakikita.

Hi ako nga pla si Vernon ni minsan ba natanong mo sa sarili mo yung mga tanong na to. Ang tanong na iniisip mo Ganyan talaga ang buhay kung minsan Kailangan mong matalo sa laban Dahil kung hindi wala kang matututunan Hanggang dyan ka nalang Sarili mo lang naman ang kalaban Tumayo ka sa harap ng simbahan Humingi ka ng gabay sakanyang mga kamay Nang hindi ka sumablay Bakit ba kailangang habulin. Ang lahat ikay sagana ngunit hindi kayang iwasa ang mapanghusgana para.

Kay sarap isipin ang pangarap na tinatamasa parang panaginip. Minsan puso may tanong Ako pa bay iniibig mo Minsan di ko na naririnig mula sa yo Na akoy minamahal mo Na ako ay kailangan mo. Nagsunog ng kilay ngayon ay masasabi ko na ang matamis na.

Ko na ang aking hinahanap sa wakas ay nakuha ko na ang. Masasabi mo sa sarili ko. Siguro hindi mo kaya kahit pa na saglit Gusto mo puro tamis dapat mayron ding pait Kaya ngayon ay sana sana Makuha kong mag-alaga Handugan ko ng harana Sarili bago mawala ah.

Minsan isang gabi ako ay nagtaka Mga tala sa langit ay nawawala. Minsan natanong mo ba sa sarili mo. Pangarap Na Lang Lyrics.

Minsan mo na rin bang naramdamang hindi ka sapat. Tagumpay sa wakas ay nabihag ko na ang. Bawat minutoy kay tagal.

15M ratings 277k ratings See thats what the app is perfect for. Ikaw sa sarili mo hindi mo na alam kung ano ka ba talaga sa buhay niya. Get notified when Minsan natanong mo ba sa Sarili MO.

Read story Minsan natanong mo ba sa Sarili MO. Ikaw na nga ba ang tugon sa aking panalangin. Banat banatanmo-quotes patama patama quotes love kuya roger heartbreak brokenhearted tagalog pag-ibig sawi.

Maraming tatahakin sa bawat yugto Tanong sa sarili kung titigil ba o tatakbo Tao lang naman ako na tulad mo. O gagamitin mo yung sakit na yun para masabi mo sa sarili mo na Kaya ko to Nasaktan mo lang ako pero hindi mo ako napatay O minsan pag sinuwerte ka pwede syang bumalik sa buhay mo. Bakit hindi mo i tanong sa sarili mo in english.


Lyrics Song Home Facebook


Komentar

Label

alpha andaming andrian argumento ariel arrogante Articles ayaw baba bagay baka balimbing basco basic basura bata baume bayan biblia bigla book boyfriend buhay bumuhos cantonese cast cayaldawan cheung chords club composer convo cordillera cover cueshe dahil dharma dibdib dito diyalysis documents doktor dominic dominik down download druga dugo dumadating easy eheads engl english enlish enough entablado erik essay faith filipino fresh friends guitar heads hinde hindi hindo hirap hugot ibabaw ibig ideya iibigan iibigin ikaw ilalim imposible inibig iniisip intensif isang isikwal isipin itaas itunes jacky japanese joey join junior kahit kahulugan kailan kailangan kailangayn kalayaan kalukuhan kama kami kang kanila karaoke kasi katy kawago kaya kinalimutan kinumusta kita kitang kong kulang kuneho kung lalaki lang larawan line lines link loob lord luisita lupa lyric lyrics maalala mabait madalas madarama magalit maging magkita maglayas magpakatatag magulang mahal mahalin mahina maintindihan makakachat malakas malas mali maligaw malungkot manas mangyari maniwala mapansin marating mayabang meaning means meme meron minahal minsa minsan minsang minus misan missed mong morning movie mukhang munimuni muntikan naabuso nadadala nagagawang naging nagkakamali nagkamali nagsamasama nagtatanong nakakalimutan nakakalito nakakapagod nakakapagtampo nakakasawa nakamtan nakatamad naksama nalang naligaw nalulungkot namamali naman nanainbeya nandyan nang nangarap naniniwala napapagod napapaisip naranasan nasa nasusunog natagpuan natin nating natutulala ngumiti nilalakad number numero nung okay only original other paang paasa padillasongwriter pagbigyan pagibig pagkausap pagmasdan pagsusuri pahalagahan paksa pala palagi pamamanhid pamilya paminsan pangarap pantakip pantas papagod papakod paper para parang parin pasaway paso pepe pero philippines piano pinapalad pitumpu piyu plastik plema plot plugin poster problema prutas pumupunta puro pusoĆ½ pwede quote quotes real regine release reynoso richard rivera rockstar saan sabbath sakama saking sana sanctuary sandali santos sapat sarili saturno sayo schedule sheet shoulder siguro sila silent sinabi singer sinwerte site siya siyay sling snobber sobrang song sorry soundtrack spoken stay story sumakit summary sumuko survey sustenium susuko sweet synonym tagalog talaga tama tambay tampuhan tanslate tanungin taon taong tatay tayo tenga term time tinotopak title topakin topialyse toyo traffic transcript translate translated translation true tula tumatama tumawa tupa ukulele ulan umaasa umalis umamaalis umibig umiiyak used various vehnee videoke videokeman vigan volcanoes wahat wala walang walumpu what wish with word wrote year yellow youtube yung zero
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Puting Plema Sa Ubo Kung Minsan Yellow Green

Minsan May Isang Doktor Pangunahing Ideya

Minsan Pagbigyan Mo Naman Ang Taong May Crush Sayo