Sa Akin Ay Hindi Ka Iiyak Na Kahit Minsan

Sana pag-ibig na nadaramay pakaingatano huwag paglaruan Dahil minsan lang umibig ang napili ay ikaw Huwag sanang sasaaktan Ang puso na sa yoy nagmahal CHORUS. Hindi ko hahayaang ikaw ay masaktan.


Hindi Hindi Kita Sinimulang Ibigin Mga Tala At Tula Facebook

Hinding-hindi ka sasaktan oh akin ka na lang.

Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan. Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan Hindi kita iiwan Hindi pababayaan Hinding hindi ka sasaktan O akin ka nalang Hindi kita iiwan Lahat ay gagawin Pag ikay napasakin Lahat ng utos mo ay aking susundin Hindi ko hahayaang Ikay masaktan Mahal sana Naman sa akin ka nalang. Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan Hindi kita iiwan Hindi pababayaan Hinding hindi ka sasaktan O akin ka nalang Hindi kita iiwan Lahat ay gagawin Pag ikay napasakin Lahat ng utos mo ay aking susundin Hindi ko hahayaang Ikay masaktan Mahal sana Naman sa akin ka nalang. Hinding-hindi ka sasaktan o akin ka na lang.

Hinding hindi ka sasaktan. Umiiyak ka na naman mahal Lagi na lang ikay nasasaktan Sabi niya Di ka iiwanan Ikaw ay nabigo Kayoy nagkalayo. Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan Hindi kita iiwan Hindi pababayaan Hinding hindi ka sasaktan O akin ka nalang Hindi kita iiwan Lahat ay gagawain Pag ikay napasakin Lahat ng utos mo ay aking susundin Hindi ko hahayaang Ikay masaktan Mahal sana Naman sa akin ka nalang.

Umiiyak ka na naman mahal Lagi na lang ikay nasasaktan Sabi niya Di ka iiwanan Ikaw ay nabigo Kayoy nagkalayo Akoy nahihirapan Pag ikay nasasaktan Kung pwede lang naman Sa akin ka nalang Hindi kita iiwan Hindi pababayan Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit. Akoy nahihirapan Pag ikay nasasaktan Kung pwede lang naman Sa akin ka nalang. D Naman sa akin ka nala EB ng Hindi kita ii A wan Hindi pababay E an D A-E Sa akin ay hindi ka iiyak ng kahit minsan Hindi kita ii A wan Hindi pababay E aan Hinding hindi ka sasa D ktan A-E O akin ka nalang A-E-D-E Hindi kita iiwan A-E-D-E Akin ka na lang Hindi kita ii A wan Hindi pababay E an Hinding hinda ka sasa D ktan O aking ka na l E ang.

Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan. Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan. Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan Hindi kita iiwan Hindi pababayaan Hinding hindi ka sasaktan O akin ka na lang Hindi kita iiwan Hindi kita iiwan.

Hindi kita iiwan hindi pababayaan. Nasasaktan Kung pwede lang naman Sa akin ka na lang Hindi kita iiwan Hindi pababayan Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan Hindi kita iiwan Hindi. Lahat ng utos mo ay aking susundin.

Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan Hindi kita iiwan Hindi pababayaan Hinding hindi ka sasaktan O akin ka na lang di kita iiwan Lahat ay gagawin Pag ikay napa sa akin Lahat ng utos mo ay aking susundin Hindi ko hahayaan na ikaw ay. Share to Twitter Share to Facebook Share to Pinterest. Hindi kita iiwan hindi pababayaan.

Sa akin ka nalang. Lahat ay gagawin Pag ikay napasakin Lahat ng utos mo ay aking susundin Hindi ko hahayaang Ikay masaktan Mahal sana Naman sa akin ka nalang. Akoy nahihirapan Pag ikay nasasaktan Kung pwede lang naman Sa akin ka nalang.

Umiiyak ka na naman mahal Lagi na lang ikay nasasaktan Sabi niya Di ka iiwanan Ikaw ay nabigo Kayoy nagkalayo. Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan. Lahat ng utos mo ay aking susundin.

Friday August 12 2011. Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan Hindi kita iiwan Hindi pababayaan Hinding hindi ka sasaktan O akin ka nalang Hindi kita iiwan Lahat ay gagawin Pag ikay napasakin Lahat ng utos mo ay aking susundin Hindi ko hahayaang Ikay masaktan Mahal sana Naman sa akin ka nalang. Hindi ko hahayaang ikaw ay.

Sam Milby Hindi Kita iiwan Plucking A E Umiiyak ka na naman mahal D A Lagi na lang ikay nasasaktan A Sabi niya E Di ka iiwanan D Ikaw ay nabigo E Kayoy nagkalayo Fm E Akoy nahihirapan D Pag ikay nasasaktan A Kung pwede lang naman E Sa akin ka nalang A Hindi kita iiwan E Hindi pababayaan D A - E Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan A. The Lyrics for Hindi Kita Iiwan by Sam Milby have been translated into 2 languages. ALAALA-Yeng Constantino Alaala Alaala Alaala Araw-araw ay naghihintay sayo Dala-dala ang pangarap na hindi nabuo Bawat alaala moy nagbabalik Hindi pa rin malimot ang mga sandaliNagbabakasakali na muli kang magbalik Sana namay iyong marinig At kung sakaling Lubusang mawala Huwag naman sanaNasaan ka na ba.

Hindi kita iiwan Hindi pababayan Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan Hindi kita iiwan Hindi pababayaan Hinding hindi ka sasaktan O akin ka nalang. Tawag ng aking damdamin Ay ikaw at walang iba Ang lahat-lahat sa akin ay ikaw lang talaga Pusoy huwag paluluhain Ang pagsamo koy dinggin Tunay na tunay mahal ka sa akin. Lahat ay gagawin pag ikay napasaakin.

Kanina pa ako nag-iisa Nasaan ka na. O akin ka nalang. Ang tigas ng ulo mo aking palalambutin Sa tigas ng kamao hindi ka sasantuhin Lalaban ako ng patas Mas maangas pa sa iyong angas Hinding hindi ka.

Ikaw ay nabigoh kayoy nag kalayoh Akoy nahihirapan pag ikay nasasaktan Kung pwede Lang naman sa akin kanalang Hindi kita iiwan Hindi pababayaan Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan Hindi kita iiwan Hindi pababayaan Hinding hindi ka sasaktan ohh akin ka nalang Hindi kita iiwan Lahat ay gagawin pag ikay napa saakin Lahat nang utos mo ay aking susundin. Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan Hindi kita iiwan Hindi pababayaan Hinding hindi ka sasaktan O akin ka nalang Hindi kita iiwan Lahat ay gagawain Pag ikay napasakin Lahat ng utos mo ay aking susundin Hindi ko hahayaang Ikay masaktan Mahal sana Naman sa akin ka nalang. Be Mine Umiiyak ka na naman mahal Lagi na lang ikay nasasaktan Sabi nya di ka iiwanan Ikaw ay nabigo kayoy nagkalayo Akoy nahihirapan pag ikay nasasaktan Kung pwede lang naman sa akin ka na lang Hindi kita iiwan hindi pababayaan Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan Hindi kita iiwan hindi.

Mahal sana naman sa akin ka na lang. Hindi Kita Iiwan Ukulele by Sam Milby Sam Milby Hindi Kita iiwan Plucking A E Umiiyak ka na naman mahal D A Lagi na lang ikay nasasaktan A Sabi niya E Di ka iiwanan D Ikaw ay nabigo E Kayoy nagkalayo Fm E Akoy nahihirapan D Pag ikay nasasaktan A Kung pwede lang naman E Sa akin ka nalang A Hindi kita iiwan E Hindi pababayaan D A-E Sa akin ay hindi ka iiyak na. Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan Hindi kita iiwan Hindi pababayaan Hinding hindi ka sasaktan O akin ka nalang Hindi kita iiwan.

Sam Milby Hindi Kita iiwan Plucking A E Umiiyak ka na naman mahal D A Lagi na lang ikay nasasaktan A Sabi niya E Di ka iiwanan D Ikaw ay nabigo E Kayoy nagkalayo Fm E Akoy nahihirapan D Pag ikay nasasaktan A Kung pwede lang naman E Sa akin ka nalang A Hindi kita iiwan E Hindi pababayaan D A-E Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan A. Kung pwede lang naman. Hindi kita iiwan hindi pababayaan.

Posted by Joan Rose Gumafelix at 606 AM No comments. Nghe bĆ i hĆ”t Hindi Kita Iiwan - Sam Milby cĆ³ lyric Tįŗ£i Download Hindi Kita Iiwan - Sam Milby mp3 320 lossless. Lahat ay gagawin pag ikay napasa-akin.

Lahat ng utos mo ay aking susundin.


Tagalog Christian Song 2019 Ang Panahong Nawala Ay Hindi Na Kailanman Darating Muli Posts By Franco Bloglovin


Komentar

Label

alpha andaming andrian argumento ariel arrogante Articles ayaw baba bagay baka balimbing basco basic basura bata baume bayan biblia bigla book boyfriend buhay bumuhos cantonese cast cayaldawan cheung chords club composer convo cordillera cover cueshe dahil dharma dibdib dito diyalysis documents doktor dominic dominik down download druga dugo dumadating easy eheads engl english enlish enough entablado erik essay faith filipino fresh friends guitar heads hinde hindi hindo hirap hugot ibabaw ibig ideya iibigan iibigin ikaw ilalim imposible inibig iniisip intensif isang isikwal isipin itaas itunes jacky japanese joey join junior kahit kahulugan kailan kailangan kailangayn kalayaan kalukuhan kama kami kang kanila karaoke kasi katy kawago kaya kinalimutan kinumusta kita kitang kong kulang kuneho kung lalaki lang larawan line lines link loob lord luisita lupa lyric lyrics maalala mabait madalas madarama magalit maging magkita maglayas magpakatatag magulang mahal mahalin mahina maintindihan makakachat malakas malas mali maligaw malungkot manas mangyari maniwala mapansin marating mayabang meaning means meme meron minahal minsa minsan minsang minus misan missed mong morning movie mukhang munimuni muntikan naabuso nadadala nagagawang naging nagkakamali nagkamali nagsamasama nagtatanong nakakalimutan nakakalito nakakapagod nakakapagtampo nakakasawa nakamtan nakatamad naksama nalang naligaw nalulungkot namamali naman nanainbeya nandyan nang nangarap naniniwala napapagod napapaisip naranasan nasa nasusunog natagpuan natin nating natutulala ngumiti nilalakad number numero nung okay only original other paang paasa padillasongwriter pagbigyan pagibig pagkausap pagmasdan pagsusuri pahalagahan paksa pala palagi pamamanhid pamilya paminsan pangarap pantakip pantas papagod papakod paper para parang parin pasaway paso pepe pero philippines piano pinapalad pitumpu piyu plastik plema plot plugin poster problema prutas pumupunta puro pusoĆ½ pwede quote quotes real regine release reynoso richard rivera rockstar saan sabbath sakama saking sana sanctuary sandali santos sapat sarili saturno sayo schedule sheet shoulder siguro sila silent sinabi singer sinwerte site siya siyay sling snobber sobrang song sorry soundtrack spoken stay story sumakit summary sumuko survey sustenium susuko sweet synonym tagalog talaga tama tambay tampuhan tanslate tanungin taon taong tatay tayo tenga term time tinotopak title topakin topialyse toyo traffic transcript translate translated translation true tula tumatama tumawa tupa ukulele ulan umaasa umalis umamaalis umibig umiiyak used various vehnee videoke videokeman vigan volcanoes wahat wala walang walumpu what wish with word wrote year yellow youtube yung zero
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Puting Plema Sa Ubo Kung Minsan Yellow Green

Minsan May Isang Doktor Pangunahing Ideya

Minsan Pagbigyan Mo Naman Ang Taong May Crush Sayo